098ecfaa-99fe-4306-82ea-58f0fa5cf2f7
Mừng Khai Trương
Mừng Khai Trương
Mừng Khai Trương
Dịch Vụ Chuyên Sâu
Chăm Sóc Da
Với dịch vụ Trắng Da Căng Bóng, chúng tôi mang đến cho bạn làn da sáng mịn, đàn hồi và rạng ngời. Sử dụng công nghệ tiên tiến và sản phẩm chăm sóc da chất lượng, chúng tôi tạo ra một chương trình chăm sóc đặc biệt, tối ưu hóa độ đàn hồi và cung cấp dưỡng chất cần thiết. Đội ngũ chuyên gia tận tâm tư vấn và thiết kế chăm sóc cá nhân hóa, giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng và đầy sức sống. Hãy để chúng tôi giúp bạn tỏa sáng với làn da tự tin và quyến rũ.
Với dịch vụ Điều Trị Mụn của chúng tôi, bạn sẽ trải qua một quá trình chăm sóc da chuyên sâu, giúp làm giảm và ngăn chặn mụn hiệu quả. Chúng tôi sử dụng các phương pháp và sản phẩm chăm sóc da tiên tiến, kết hợp với sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia làm đẹp. Chương trình điều trị cá nhân hóa sẽ được thiết kế dựa trên tình trạng da của bạn, đảm bảo mang lại kết quả tối ưu và làn da sạch mịn, tự tin.
Với dịch vụ Điều Trị Sạm Nám, Tàn Nhang, Thâm Mụn của chúng tôi, bạn sẽ trải qua một quy trình chăm sóc da đặc biệt, nhằm giảm thiểu và loại bỏ các vấn đề như sạm nám, tàn nhang và thâm mụn. Chúng tôi sử dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến, kết hợp với sản phẩm chăm sóc da chất lượng, dưới sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia làm đẹp. Chương trình điều trị được cá nhân hóa để đảm bảo mang lại làn da rạng rỡ, đồng đều màu sắc và tự tin.
Với dịch vụ Massage Thư Giãn của chúng tôi, bạn sẽ trải qua một hành trình thư giãn tuyệt vời, giúp giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe tổng thể. Chúng tôi cung cấp các kỹ thuật massage chuyên nghiệp, kết hợp cùng không gian êm dịu và hương thơm dễ chịu, tạo nên trải nghiệm thư giãn đích thực. Đội ngũ thợ mát-xa tận tâm và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tạo ra một buổi massage tùy chỉnh dành riêng cho bạn, giúp bạn cảm thấy thư thái và đầy năng lượng.
Với dịch vụ Dưỡng Sinh của chúng tôi, bạn sẽ khám phá một hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, kết hợp cả tâm hồn và cơ thể. Chúng tôi cung cấp các phương pháp dưỡng sinh tự nhiên và kỹ thuật làm chủ sinh khí, giúp cân bằng năng lượng và tái tạo cơ thể. Đội ngũ thực hành viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua các bài tập, thực hành và kỹ thuật hít thở để giúp bạn đạt được sức khỏe tốt nhất và tăng cường cảm giác thư giãn và hạnh phúc.
https://amiy.wpengine.com/wp-content/uploads/2023/10/Products-01.webphttps://amiy.wpengine.com/wp-content/uploads/2023/10/Products-01.1.webp
120.000 VNĐ
-
240.000 VNĐ
Ý kiến khách hàng
Phản hồi của khách hàng

Phản hồi của khách hàng

Bảng tin chăm sóc sắc đẹp
2024-04-15T08:52:46.000Z
PRE-SERUM THÌ KHÁC GÌ TONER? GỢI Ý PRE-SERUM ĐÁNG THỬ
Pre-serum là gì? Nó có thật sự hiệu quả cho làn da hay chỉ là thuật ngữ marketing của các thương hiệu? Cùng 3x5 giải mã bí ẩn này tại đây nhé! Bật mí là 3x5 sẽ gợi ý một “ngôi sao sáng” trong việc dưỡng da ở cuối bài viết đó nha.
Xem Thêm
2024-04-15T08:55:26.000Z
“LÃO HÓA NGƯỢC" VỚI CÔNG NGHỆ NANO COLLAGEN MỚI TỪ HÀN QUỐC
Nohtus - Nhà phân phối sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc - vừa chào sân Việt Nam dòng Nano Collagen Peptide công nghệ thủy phân mới, hỗ trợ quá trình trẻ hoá da của các chị đẹp sau tuổi 30.
Xem Thêm
2024-04-15T08:56:46.000Z
VĨNH BIỆT MỤN NỘI TIẾT MỘT LẦN VÀ MÃI MÃI
Từ A - Z về mụn nội tiết sẽ được bài viết nhắc đến. Từ nguyên nhân, hậu quả đến cách điều trị con quỷ khó chịu này sẽ được chúng tôi - đội ngũ 3x5 lột trần.
Xem Thêm
Mạng Xã Hội
~assets/img/logo-white.png
Email nhận khuyến mãi